วิเคราะห์บอลวันนี้ ซามพ์โดเรีย VS เอซี มิลาน

ผลบอลวันนี้กับคู่ของ ซามพ์โดเรีย VS เอซี มิลาน โดยผลสถิติของใครที่เล่นข้างสกอร์ ของ ซามพ์โดเรีย คงจะต้องผิดหวังกับการเล่นของทีมหรือบ้านสักนิดนึง เพราะว่าจากสถิติการพบกันของทั้งสองทีมที่ผ่านมา ปรากฎว่าทีม ซามพ์โดเรีย เมื่อลงเตะในบ้าน มีสถิติการเล่นที่เห็นได้ชัดว่าเล่นในบ้านไม่ค่อยดีเท่าไหร่

ด้านทีมที่เล่นได้ดีกว่านั้นคือฝั่งทีมเยือน ส่วนฟอร์มการเล่นช่วงหลังนี้ ซามพ์โดเรีย กำลังเล่นในบ้านได้ดีจริง ๆในคืนนี้ ซามพ์โดเรีย จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เอซี มิลาน

เมื่อดูจากสถิติการพบกันของทั้ง 2 ทีมแล้ว ฝั่งที่ได้เปรียบในเกมนี้คือ เอซี มิลาน ส่วนฟอร์มการเล่นระยะหลังนี้เจ้าบ้าน ซามพ์โดเรีย กำลังทำผลงานในบ้านได้ดีมาก ๆ ด้วยขุมกำลังพลไม่ต่างกันมากนั้นทำให้ ซามพ์โดเรีย เล่นออกมามีโอกาสเสมอกันสูง เพราะว่า เอซี มิลาน ก็กำลังเล่นนอกบ้านได้ดีมาก ๆเช่นกัน จึงน่าจะบุกมายันเสมอเอาไว้ได้เป็นอย่างน้อยและยังมีลุ้นเบียดเอาชนะไปได้อีกด้วย ใครที่เล่นข้าง ซามพ์โดเรีย เรามาลุ้นกันต่อไป ว่าบ้านนั้นจะช่วยทำแต้มได้ดีมากน้อยแค่ไหนแล้ว สกอร์จะเป็นยังไง คุณจะแพ้เดิมพันหรือไม่ เราคอยเอาใจช่วยและลุ้นกันผ่านทีวีที่บ้านกันดีกว่า

เชื่อว่าหลายๆคนที่อยู่กับวงเหล้าก็คงจะไม่พลาดที่จะติดตามกันผ่าน ร้านเหล้าหลายๆร้านคืนนี้เรามาดู กันดีกว่าว่าแต้มจะเป้นยังไงต่อไป

No comments:

Post a Comment