วิเคราะห์บอลวันนี้ ซัสเซาโล่ VS อตาลันต้า



ผลบอลวันนี้เราจะมาพูดถึงคนที่พนัน ซัสเซาโล่ VS อตาลันต้า  กันไปบ้างค่ะกับสถิติการทำแต่มที่คุณคงจะคาดหวังกับสกอร์กันบ้าง ในคู่นี้ซึ่งถ้าใครที่เล่นคู่นี้หรือพนันคู่นี้เรามาดูผลคะแนนย้อนหลังกันบ้างดีกว่ากับ คะแนนของคู่ ซัสเซาโล่ VS อตาลันต้า จะทำแต้มได้มากน้อยแค่ไหน  จะแพ้เดิมพันรึไม่วันนี้ผลวิเคราะห์ออกมาแล้วดังนี้

จากสถิติการพบกันของทั้งสองทีมที่ผ่านมา ปรากฎว่าทีม ซัสเซาโล่ เมื่อลงเตะในบ้าน มีสถิติการเล่นที่เห็นได้ชัดว่าเล่นในบ้านได้พอใช้ ด้านทีมที่เล่นได้ดีกว่านั้นอยู่ทางฝั่งทีมเยือน ส่วนฟอร์มการเล่นช่วงหลังนี้ ซัสเซาโล่ กำลังเล่นด้วยฟอร์มที่เข้าฝักมาก ๆ

ในคืนนี้ ซัสเซาโล่ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อตาลันต้า เมื่อดูจากสถิติการพบกันของทั้ง 2 ทีมแล้วฝั่งที่เล่นได้ดีกว่าคือ อตาลันต้า ส่วนฟอร์มการเล่นระยะหลังนี้เจ้าบ้าน ซัสเซาโล่ กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างมั่นใจมาก ด้วยขุมกำลังพลที่สูสีกันแต่อาศัยความได้เปรียบในบ้านนั้นทำให้ ซัสเซาโล่ น่าจะเบียดเก็บ 3 แต้มเอาไว้ได้ในแมทช์นี้ เพราะว่า อตาลันต้า ยังเล่นนอกบ้านได้ไม่ค่อยดีเลย

ผลการวิเคราะห์นี้คงอาจจะหักอกใครที่เชียร์อตาลันต้า กันนิดนึงแต่เอาใจสู้ๆต่อไปค่ะกับผลวิเคราะห์บอลใครที่เชียร์คู่นี้อย่าพลาดอัพเดตสกอร์ของคู่นี้และติดตามกันต่อไป

No comments:

Post a Comment